Matseðill vikunnar

25. Maí - 29. Maí

Mánudagur - 25. Maí
Morgunmatur   Hafragrautur, kornflex, kókosmjöl og kanill
Hádegismatur Karrý fiskréttur með hrísgrjónum, kál og gúrkur
Nónhressing Sætt heimabakað brauð (kryddbrauð, bananabrauð eða döðlubrauð). Mismunandi álegg: heimagert pestó-smjör-súkkulaðismjör-kavíar-egg-smurostur-ostur-mysingur-kotasæla-lifrakæfa-kindakæfa-sulta-banani-paprika-epli-gúrkur-tómatar-salöt:
 
Þriðjudagur - 26. Maí
Morgunmatur   Hafragrautur, Ab mjólk og rúsínur
Hádegismatur Pasta Bolognes og gúrkustrimlar.
Nónhressing Hrökkkex 1x í mánuði vöfflur Mismunandi álegg: heimagert pestó-smjör-súkkulaðismjör-kavíar-egg-smurostur-ostur-mysingur-kotasæla-lifrakæfa-kindakæfa-sulta-banani-paprika-epli-gúrkur-tómatar-salöt: skinku-eggja-túnfisk. Drykkur: Mjó
 
Miðvikudagur - 27. Maí
Morgunmatur   Hafragrautur, kornflex, kókos
Hádegismatur Plokkfiskur, gúrkur og maltbrauð.
Nónhressing Flatkökur Mismunandi Álegg: heimagert pestó-smjör-súkkulaðismjör-kavíar-egg-smurorstur-ostur-mysingur-kotasæla-lifrakæfa-kindakæfa-sulta-banani-paprika-epli-gúrkur-tómatar-salöt: skinku-eggja-túnfisk. Drykkur: Mjólk og vatn
 
Fimmtudagur - 28. Maí
Morgunmatur   Hafragrautur, Ab mjólk og döðlur
Hádegismatur Tómatsúpa, brauð, skinka og gúrka.
Nónhressing Heimabakað brauð (lyftiduftsbrauð eða gerbrauð). Mismunandi Álegg: heimagert pestó-smjör-súkkulaðismjör-kavíar-egg-smurostur-ostur-mysingur-kotasæla-lifrakæfa-kindakæfa-sulta-banani-paprika-epli-gúrkur-tómatar-salöt: skinku-eggja-túnf
 
Föstudagur - 29. Maí
Morgunmatur   Ab mjólk, hafragrautur, kókos og kanill
Hádegismatur Fiskibollur, kartöflur, feiti og blandað grænmeti.
Nónhressing Ristað brauð Mismunandi Álegg: heimagert pestó-smjör-súkkulaðismjör-kavíar-egg-smurostur-ostur-mysingur-kotasæla-lifrakæfa-kindakæfa-sulta-banani-paprika-epli-gúrkur-tómatar-salöt: skinku-eggja-túnfisk. síðasta föstudag hvers mánaðar
 
© 2016 - 2020 Karellen