Starfið á Bakkakoti

Okkar helstu viðfangsefni

Stærðfræði

  • Stærðfræði er í flestu sem við gerum og tengjum við markvisst stærðfræði inn í flest þau viðfangsefni sem við tökumst á við
  • Markmiðið er að kynna börnum fyrir formum, litum og tölustöfum í gegnum leik. 

Málörvun

  • Mikil áhersla er lögð á málörvun í leik og starfi
  • Við byrjum t.d. alla daga á því að fara yfir hvaða dagur sé, mánuður og ár
  • Notum tákn með tali
  • Vinnum með Lubba.
  • Lesum bækur
  • Syngjum
  • Leggjum orð á daglegar athafnir

    Frjáls leikur
  • Leikur er aðalnámsleið barna, því leggjum við mikla áherslu á að börnum gefist kostur á að leika sér frjálst,
  • Börn læra að setja sér mörk og læra á mörk annarra í gegnum leik
  • Í gegnum leik eflast börn í félagslegum samskiptum
  • leikurinn veitir börnum kost á að virkja ímyndunarafl sem ýtir undir skapandi hugsun.

    Könnunnarleikur
  • Áhersla er lögð á könnunnarleikinn, börnin leika með verðalausan opinn efnivið og fá tíma og rými til að efla og þróa ímyndunarleik sinn og skapandi hugsun. 
  • Könnunnarleikurinn er grunnur í að börn læri að komast í hugarástandið flæði, en með því ná börn að gleyma stað og stund við ákveðin viðfangsefni sem hentar aldri þeirra og þroska. 

    Sköpun og skynjun
  • Börnum gefst kostur á að vera skapandi í leikskólanum
  • Markvisst vinnum við með skynjun og veitum þeim kost á að kanna ýmislegt með því að nota skynfæri sín.
  • Við vinnum með opinn efnivið, sem ýtir undir að þau þurfi að skapa sjálf og finna útúr því hvernig nota eigi efniviðinn.

    Lífsleikni
  • Starfið á að efla félags- og tilfinningaþroska barna
  • Unnið er með Blæ sem er vináttuverkefni barnaheilla